Alhamisi, 14 Mei 2015

SIKINDE NGOMA YA UKAE!!



Muziki wa Sikinde
Ninapenda sana muziki wa Sikinde; lakini pia napenda sana muziki wa OTTU... 
Kuna kipindi uliandaliwa mpambano wa bendi hizi mbili, huwaga napataga tabu sana. Hata hivyo nawapenda zaidi Sikinde. 
Hebu tupate ladha ya mashairi ya wimbo wao maarufu wa nawashukuru wazazi.

Wimbo una mashairi machache, lakini maudhuiyake ni mazito sana. Wimbo una fani iliyosheheniutamu wa hali ya juu.. Hongera sana Sikinde...

Nawashukuru wazazi…. Sikinde Ngoma ya Ukae!!
Nimeishi na wazazi wangu nikiwa bado mwanafunzi,
Sikuwahi kuishi peke yangu bila kuwa na wazazi wangu….!!

Baada ya kumaliza masomo nilipata kazi,
Wazazi wangu waliniusia jinsi ya kuishi na walimwengu…… X 2!!

Ya kuwa niwe na heshima kwa mkubwa na mdogo,
Hayo ndiyo mafanikio kwa maisha yangu ya baadaye !!

Nawashukuru wazazi wangu wakati wowote, ushauri wao umeniletea mafanikio mema,
Sasa naishi na watu vizuri eeeh, sasa naishi na watu vizuri eeeeh..

Huku nilipo wazazi wangu sina ndugu, lakini kutokana na usia wenu wazazi wangu najiona kama nipo nyumbani eeeh mama!!

Maoni 0:

Chapisha Maoni

Jisajili kwenye Chapisha Maoni [Atom]

<< Nyumbani